HomeTin tức

Kinh nghiệm chuyển văn phòng chi tiết từ A đến Z

Kinh nghiệm chuyển văn phòng chi tiết từ A đến Z
Like Tweet Pin it Share Share Email

Để có thể chuyển văn phòng được hoàn hảo và tốt nhất, cần phải có kiến thức và kinh nghiệm vận chuyển để có thể hoàn thành được việc chuyển văn phòng một cách tốt nhất.

Bạn đang muốn chuyển văn phòng nhưng lại gặp phải nhiều vấn đề như đồ đạc chuyển văn phòng quá nhiều, chưa biết vận chuyển như thế nào là hợp lý và nhanh chóng nhất. Tránh những tổn thất cho doanh nghiệp khi tạm ngừng kinh doanh. Do đó bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm chuyển văn phòng tốt nhất. Cùng với baclieufis.vn tìm hiểu nào.

Những kinh nghiệm chuyển văn phòng tốt nhất

Chọn địa điểm văn phòng mới

chuyen-van-phong

Chọn địa điểm văn phòng mới làm việc đầu tiên mà bạn là chủ doanh nghiệp nên thực hiện. Vì khi chọn được cho mình một địa điểm mới để đặt văn phòng, thì mới có thể chuyển những đồ đạc từ văn phòng cũ đến với văn phòng mới được chứ. Bạn có thể liên hệ với những nơi cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng để thương thảo và ký kết cho mình một hợp đồng thuê chỗ để đặt làm văn phòng mới cho công ty của mình.

Sau khi đã thuê được một nơi để đặt làm trụ sở cho công ty của mình trong tương lai. Thì bạn đã có thẻ bắt đầu chuyển những vật dụng và đồ đạc của mình đến nơi ở mới bằng dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói rồi đấy nhé.

Lên kế hoạch vận chuyển một cách chi tiết và hiệu quả

len-ke-hoach-chuyen-van-phong

Để có thể chuyển nhà một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất, bạn hãy nên lên cho mình một danh sách những công việc cần thực hiện cũng như danh sách những đồ vật cần phân loại và đóng gói. Như vậy thì bạn mới có thể phân công cho nhân viên cấp dưới, đóng gói và vận chuyển đồ đạc đến văn phòng công ty mới một cách hiệu quả và hoàn hảo nhất.

Giúp cho công ty của bạn có thể hoạt động trở lại một cách nhanh chóng, mà không có bị kéo dài ảnh hưởng không tốt đến khả năng hoạt động cũng như doanh thu của công ty không bị ảnh hưởng nhé.

Chuẩn bị đồ dùng đóng gói

chuan-bi-vat-dung-dong-goi

Bạn hãy chuẩn bị sẵn những đồ dùng để đóng gói như thùng carton, băng keo, kéo, mút xốp,… và đưa cho những nhân viên trong công ty của mình để cho họ tự đóng gói những đồ dùng trong công ty. Những vật dụng đã được liệt kê sẵn trên bảng kế hoạch mà bạn đã thực hiện.

Xem thêm:

Những vật dụng, thiết bị có công năng hay vật dụng giống như thì có thể sử dụng đóng gói chung và đánh dấu để có thể phân biệt. Giúp cho bạn có thể kiểm kê và phân loại một cách nhanh chóng khi đã đến văn phòng mới. Đối với những thiết bị điện tử phức tạp khó có thể tự đóng gói được, thì có thể nhờ đội ngũ dịch vụ vận chuyển hỗ trợ đóng gói giúp để đảm bảo an toàn.

Dọn dẹp và thanh lý đồ dùng không sử dụng tại văn phòng cũ

thanh-ly-quet-don-van-phong-cu

Tiếp theo thì hãy nên dọn dẹp lại văn phòng cũ, kiểm tra và thu gom lại rác để xử lý theo đúng quy định. Việc dọn dẹp lại văn phòng cũ sẽ giúp cho bạn có thể kịp thời phát hiện những đồ dùng cần thiết nhưng lại bị bỏ sót.

Ngoài ra những vật dụng không cần thiết và không còn sử dụng nữa. Thì có thể thanh lý những đồ dùng này, như vậy sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn giải quyết được những vật dụng cũ không cần đến. Có thêm được một khoản chi phí vô cùng tốt để tiết kiệm chi phí vận chuyển đấy nhé.

Thông báo cho khách hàng

Thông thường khách hàng của doanh nghiệp bạn sẽ chỉ nhớ đến chỉ của công ty cũ của bạn mà thôi. nếu như bạn không thông báo cho họ biết rằng công ty đã dời địa chỉ sang nơi khác, thì rủi ro mất khách hàng vô cùng cao đấy nhé. Chính vì vậy việc thông báo cho khách hàng là vô cùng quan trọng để có thể giữ chân được khách hàng của mình.

Thuê dịch vụ vận chuyển văn phòng uy tín

thue-dich-vu-chuyen-van-phong

Để có thể vận chuyển đồ đạc của công ty đến địa chỉ văn phòng mới, thì phải sử dụng dịch vụ vận chuyển văn phòng thì mới có thể chuyển được hết những đồ dùng của doanh nghiệp. Nguyên nhân là đồ dùng của doanh nghiệp vô cùng nhiều, nếu như tự vận chuyển sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng hoạt động của công ty.

Do đó việc thuê dịch vụ vận chuyển văn phòng tại TPHCM là việc cần thiết để có thể giúp cho doanh nghiệp của bạn nhanh chóng chuyển đến văn phòng mới. Sắp xếp mau lẹ và hoạt động trở lại, những đơn vị vận chuyển tốt nhất như Vinamoves.vn, Vietnam Moving, Taxi tải Thành Hưng,…. Đều có đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp sẽ giúp chuyển văn phòng nhanh chóng.

van-chyen-van-phong-moi

Trên đây là những tin tức về kinh nghiệm chuyển văn phòng mà baclieufis.vn chia sẻ cho các bạn được biết đến. Hy vọng sẽ giúp ích được cho công ty của bạn trong việc vận chuyển văn phòng từ nơi cũ sang văn phòng mới. Một cách hoàn hảo và mau chóng nhất nhé.

Tác giả: Trung Lư

Nguồn: https://www.baclieufis.vn/tin-tuc

Comments (0)

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *