Những điều cần lưu ý khi chọn thuê máy photocopy

Ngày nay các cá nhân và doanh nghiệp đã chọn dịch vụ cho thuê máy photocopy như một giải pháp an toàn, giúp tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp. Tuy nhiên để thuê được một chiếc máy photocopy phù hợp thì không phải là một việc đơn giản.

Hiểu được những khó khăn của khách hàng khi lựa chọn máy photocopy và nhằm giúp cho khách hàng tránh chọn sai máy photocopy hay thuê máy không có chất lượng. Dưới đây tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những lưu ý khi chọn thuê máy photocopy. Mời các bạn cùng theo dõi.

>>>Xem thêm:

Việc lựa chọn máy photocopy

Một vấn đề mà rất nhiều khách hàng phàn nàn về dịch vụ cho thuê máy photocopy chính là việc thuê nhầm máy photocopy cũ. Máy thường xuyên bị kẹt giấy, kêu to, tiêu tốn nhiều điện năng làm cho công việc của khách hàng bị chậm trễ và tốn nhiều chi phí. Ngoài ra nếu máy hỏng mà không xác định được lỗi do đơn vị cho thuê thì khách hàng lại chịu khoản chi phí bồi thường và sửa chữa máy.

Lựa chọn máy photocopy có chất lượng và còn mới để thuê
Lựa chọn máy photocopy có chất lượng và còn mới để thuê

Vì thế việc lựa chọn máy photocopy vô cùng quan trọng, bạn nên dựa vào giá cho thuê máy photocopy và các thương hiệu máy photocopy mà lựa chọn những dòng máy mới, có tích hợp nhiều tính năng như scan, fax,…để thuận tiện cho việc sử dụng và giúp tiết kiệm diện tích. Việc chọn lựa những máy photocopy mới sẽ giúp công việc của bạn được trôi chảy và đúng tiến độ.

Quan trọng hơn nữa là bạn cần phải chọn máy photocopy phục vụ đúng nhu cầu sử dụng của mình. Bạn nên xác định rõ các yêu cầu sử dụng máy photocopy của mình để từ đó chọn lựa được máy photocopy phù hợp.

Tham khảo giá cho thuê máy photocopy trước khi quyết định thuê máy

Tại mỗi đơn vị cho thuê máy photocopy thì sẽ có mức giá cho thuê máy khác nhau, bạn nên tham khảo giá thuê của các đơn vị để lựa chọn được đơn vị có mức giá phù hợp. Tuy nhiên bạn không nên chỉ nhìn vào mức giá mà không quan tâm đến chất lượng dịch vụ.

Bạn cần xem xét ở cả 2 yếu tố là giá cho thuê máy photocopy và cả chất lượng dịch vụ cùng uy tín của đơn vị cho thuê máy photocopy. Để tránh thuê máy photocopy rẻ nhưng không có chất lượng ảnh hưởng đến công việc của mình.

>>>Có thể bạn quan tâm: Cho thuê máy photocopy tại quận 8

Thỏa thuận về quyền lợi và trách nhiệm trong hợp đồng thuê máy 

Thỏa thuận và ký hợp đồng
Thỏa thuận và ký hợp đồng

Trước khi quyết định thuê máy và ký hợp đồng thì bạn và đơn vị cho thuê máy photocopy nên ký kết thỏa thuận các điều khoản về quyền lợi, trách nhiệm của hai bên. Các vấn đề về hỏng hóc, sửa chữa khi máy hỏng do ai chịu trách nhiệm, giá cả bồi thường khi xảy ra sự cố sẽ tính như thế nào,….mọi vấn đề đều cần được ghi rõ ràng cụ thể trong hợp đồng.

Lựa chọn đơn vị cho thuê máy photocopy uy tín

Photocopy Đức Lan đơn vị cho thuê máy photocopy uy tín nhất
Photocopy Đức Lan đơn vị cho thuê máy photocopy uy tín nhất

Lựa chọn đơn vị cho thuê máy photocopy uy tín là bước quan trọng để quá trình thuê máy photocopy của bạn được thuận lợi nhất và đảm bảo được chất lượng của máy photocopy. Bạn nên lựa chọn những dịch vụ chuyên nghiệp,, có thương hiệu lâu năm và có quy mô lớn để đáp ứng được tốt được nhu cầu sử dụng của mình.

Dịch vụ cho thuê máy photocopy quận Bình Tân và tất cả các quận trên địa bàn TPHCM của Photocopy Đức Lan với đa dạng các dòng máy dịch vụ chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Nếu bạn cần sử dụng máy photocopy thì hãy liên hệ với Photocopy Đức Lan để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Thông tin liên hệ: 

Tác giả: Phụng Lê

Nguồn: https://www.baclieufis.vn/

2 thoughts on “Những điều cần lưu ý khi chọn thuê máy photocopy

  • Tháng Mười Hai 20, 2019 at 12:12 chiều
    Permalink

    Những chia sẻ này rất hữu ích, cảm ơn ad nhiều ạ

    Reply
  • Tháng Mười Hai 23, 2019 at 11:37 sáng
    Permalink

    Trong các điều khoản cho thuê máy photocopy thì vấn đề nào quan trọng cần chú ý ạ

    Reply

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *