Những điều cần thực hiện trước khi chuyển văn phòng

Và công ty bạn cũng đang cần chuyển văn phòng nhưng khối lượng các công việc cần làm khi chuyển văn phòng là rất lớn, bạn không biết nên bắt đầu từ công việc nào? Hãy cùng theo dõi bài viết này để biết chi tiết nhé!

Nhu cầu chuyển văn phòng hiện nay là vô cùng lớn, theo các thống kê thì các công ty cứ trung bình 2 năm sẽ chuyển văn phòng một lần. Bởi tại các thành phố lớn hiện nay đa số các văn phòng công ty đều là thuê do đó sau một thời gian các công ty sẽ tìm đến những địa điểm khác thích hợp với công việc kinh doanh của mình hơn.

>>>Xem thêm:

Thống kế số lượng tài sản của công ty

Trước khi thực hiện đóng gói và chuyển đồ đạc bạn cần phải nắm rõ số lượng tài sản hiện có của công ty bằng việc thống kê và ghi chép lại chi tiết những tài sản mình đang có, tài sản nào cần thiết chuyển đi, tài sản nào không cần chuyển và có thể thanh lý được.

Thông qua việc làm này sẽ giúp bạn có thể hình dung được cách sắp xếp đồ đạc ở văn phòng mới đồng thời đỡ tốn thời gian di chuyển những vật dụng không cần thiết. Bên cạnh đó bạn có thể nắm chắc được phần tài sản của mình không lo bị thất thoát hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Chuẩn bị các dụng cụ để đóng gói đồ đạc 

Sau khi đã thống kê tài sản của công ty thì bước tiếp theo bạn cần thực hiện là chuẩn bị các thùng carton để đóng gói đồ đạc. Bạn hãy cung cấp các thùng carton cho nhân viên để họ có thể tự đóng gói các vật dụng cá nhân, tài liệu và giấy tờ của mình. Lưu ý để tránh tình trạng bị nhầm lẫn hay thất lạc trong quá trình vận chuyển thì thùng carton nên ghi tên của các nhân viên lên đó.

Chuẩn bị dụng cụ để đóng gói
Chuẩn bị dụng cụ để đóng gói

Tại công ty có những tài sản rất đắt tiền như máy tính, máy in, máy photocopy, máy chiếu,…những tài sản này nên được đóng gói riêng và ghi chú cẩn thận để đề phòng bị va chạm gây hư hỏng hay đổ vỡ trong quá trình vận chuyển.

Đối với các vật dụng dễ vỡ và dễ trầy xước như bàn ghế, tủ tài liệu,..bạn nên bọc chúng lại cẩn thận và lưu ý nên bọc kỹ các chỗ góc cạnh của chúng để hạn chế bị thương trong khi vận chuyển. Và những đồ vật này nên được vận chuyển và sắp xếp chúng tại văn phòng làm việc mới trước để làm nơi chứa đựng các vật dụng khác được chuyển đến sau.

Chọn ngày tốt để chuyển văn phòng

Chọn ngày tốt chuyển văn phòng
Chọn ngày tốt chuyển văn phòng

Chuyển văn phòng làm việc là một công việc rất quan trọng đối với công ty, do đó để việc chuyển văn phòng được thuận lợi nhất bạn cần chọn khoảng thời gian chuyển văn phòng phù hợp. Bạn nên chọn thời gian để cho nhân viên có thể nghỉ ngơi sau một ngày chuyển văn phòng vất vả.

Bên cạnh đó bạn cũng nên chọn ngày tốt, hợp với phong thủy và tuổi của người lãnh đạo công ty để thực hiện chuyển văn phòng nhằm mang lại may mắn cho công việc kinh doanh sau này của công ty.

Chọn dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà uy tín

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng ra đời đã giúp ích rất nhiều cho các công ty và các hộ gia đình. Với sự hỗ trợ chuyển văn phòng của các công ty chuyên nghiệp sẽ giúp việc chuyển văn phòng của bạn được thuận lợi nhất.

Tuy nhiên bạn nên tìm hiểu và lựa chọn những công ty chuyên nghiệp, có uy tín để đảm bảo cho quá trình vận chuyển văn phòng của bạn được suôn sẻ không có tình trạng thất thoát tài sản hay các vấn đề không mong muốn khác.

Chọn dịch vụ chuyển văn phong chuyên nghiệp
Chọn dịch vụ chuyển văn phong chuyên nghiệp

Vinamoves là một trong những đơn vị vận chuyển văn phòng, chuyển nhà uy tín và chuyên nghiệp nhất tại TPHCM. Đơn vị này đã thành lập nhiều năm và có kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực này. Vinamoves có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cẩn thận sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Khi cần chuyển văn phòng bạn hãy liên hệ ngay với Vinamoves để được hỗ trợ vận chuyển nhà nhanh chóng và chất lượng nhất nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trụ sở chính: B6 Khu Biệt Thự, Thanh Đa, Phường 27, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 700000

VPĐD: 247 Lê Văn Thịnh, Phường Cát Lái, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 098 278 88 80 – (+84)28 6258 9547 – (+84)28 6258 9548 – 1800 9224

Email: info@vinamoves.com

Website: https://www.vinamoves.vn/

Biên tập bởi Phụng Lê

Nguồn: https://www.baclieufis.vn/

2 thoughts on “Những điều cần thực hiện trước khi chuyển văn phòng

  • Tháng Mười Hai 9, 2019 at 7:55 sáng
    Permalink

    Cảm ơn chia sẻ rất hữu ích của ad nhé, mình cũng đang chuẩn bị chuyển văn phòng nhưng có quá nhiều việc chẳng biết bắt đầu từ đâu luôn á

    Reply
  • Tháng Mười Hai 9, 2019 at 11:28 sáng
    Permalink

    Chọn đơn vị vận chuyển là quan trong nhất luôn á, tìm được đơn vị uy tín, công việc chuyển văn phòng, chuyển nhà nhẹ nhàng hơn nhiều

    Reply

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *